சின்னஸ்வாமி சுப்பிரமணிய பாரதியார்

பாரதி தனது வயதை 5 வயதில் இழந்தார். அவரது தந்தை 16 வயதில் இறந்தார். அவரை ஆங்கிலத்தில் கற்றுக் கொள்ள விரும்பினார், அவர் கணிதத்தில் சிறந்து விளங்கினார், பொறியியலாளர் ஆனார், வசதியாக வாழ்ந்தார். எனினும், பாரதிக்கு நாள் கனவு கொடுக்கப்பட்டு, அவரது படிப்பில் கவனம் செலுத்த முடியவில்லை. 1897 ஆம் ஆண்டில், அவரைப் பொறுத்தவரையில் ஒரு பொறுப்பையும் உண்டாக்கினார், அவரது தந்தை 14 வயதான பாரதி, தனது ஏழு வயதான உறவினரான செளமால் திருமணம் செய்து கொண்டார்.
பெனாரில் (காஷி மற்றும் வாரணாசியாகவும் அறியப்பட்டவர்) அவர் தங்கியிருந்த சமயத்தில் இந்து மதம் ஆன்மீக மற்றும் தேசியவாதத்திற்கு பாரதி அம்பலமானது. இது அவரது பார்வையை விரிவாக்கி, சமஸ்கிருதத்தையும், ஹிந்தி மற்றும் ஆங்கிலத்தையும் கற்றுக்கொண்டது. கூடுதலாக, அவர் தனது வெளிப்புற தோற்றத்தை மாற்றினார். அவர் ஒரு தாடி வளர்ந்து ஒரு தலைப்பாகை அணிந்திருந்தார்.
சீக்கிரத்திலேயே, இந்திய சமுதாயத்தின் மரபார்ந்த தென்னிந்திய சமூக மூடல்கள் மற்றும் மூடநம்பிக்கைகளுக்கு அப்பால் பாரதி கண்டார். டிசம்பர் 1905 இல், பெனாஸில் நடந்த அனைத்து இந்திய காங்கிரஸ் கூட்டத்திலும் கலந்து கொண்டார். சுவாமி விவேகானந்தரின் ஆன்மிக மகள் சகோதரி நிவேதாதாவை சந்தித்தார். பாரதி ஒரு சித்திரக் குரலில் மற்றொருவர் எழுந்தபோது, பெண்களின் உரிமைகளை அங்கீகரிப்பதற்கான அவரது நிலைப்பாடு. பெண்களின் விடுதலை பாரதிவின் மனதில் பெரும் பாதிப்பை ஏற்படுத்தியது. அவர் 'புதிய பெண்' சக்தியை ஒரு வெளிப்பாடாகக் கருதினார், கூட்டுறவு முயற்சியின் மூலம் ஒரு புதிய பூமியைக் கட்டமைக்க மனிதனின் விருப்பமான உதவியாளர்.
இந்த காலகட்டத்தில், உலகின் வெளியில் நன்கு அறிந்திருக்க வேண்டிய அவசியத்தை பாரதி உணர்ந்து, பத்திரிகை மற்றும் பத்திரிகை உலகின் பத்திரிகை உலகில் ஆர்வம் கொண்டார். 1904 ஆம் ஆண்டு தமிழ் நாளேடு ஸ்வாட்சமித்திரன் உதவியாளராக பாரதி இணைந்தார். 1907 ஏப்ரல் மாதத்தில் தமிழ் வார இதழ் இந்தியா மற்றும் ஆங்கிலம் பத்திரிகையான பாலா பாரத்தத்தை எம்.பீ.டி. ஆச்சார்யா. இந்த பத்திரிகைகளும் பாரதிவின் படைப்பாற்றலை வெளிப்படுத்தும் ஒரு வழிமுறையாகும், இது இந்த காலத்தில் உச்சத்தைத் தொட்டது. இந்த பதிப்பில் பாரதி தனது கவிதைகளை அடிக்கடி வெளியிடத் தொடங்கினார். கடவுளர்களுக்கும், மனிதர்களுக்கும் இடையே ரஷ்ய மற்றும் பிரஞ்சு புரட்சிக்கான பாடல்களுக்கு இடையிலான உறவு பற்றிய சிந்தனைகளிலிருந்து பாரதத்தின் பாடங்களில் வேறுபாடுகள் இருந்தன.
இந்தியாவை ஆக்கிரமிப்பதற்காக பிரித்தானிய மக்கள் மற்றும் பிரித்தானியர்களின் தவறான மனப்பான்மைக்காக அவர் சமுதாயத்திற்கு எதிராக ஒரே நேரத்தில் இருந்தார்.
1907 ஆம் ஆண்டு வரலாற்று சூரத் காங்கிரஸில் பங்குபெற்ற பாரதி, இந்திய தேசிய காங்கிரஸில் திலக் மற்றும் அரபிந்தோ மற்றும் மிதவாத பிரிவின் தலைமையிலான போர்க்குணமிக்க பிரிவினரிடையே பிளவுகளை ஆழமாக்கியது. வி.ஓ. சிதம்பரம் பிள்ளை மற்றும் காஞ்சி வரதாச்சாரியார் ஆகியோருடன் சேர்ந்து பாரதி திலாக் மற்றும் அரவிந்தோவை ஆதரித்தார். திலகர் வெளிப்படையாக பிரித்தானியருக்கு எதிராக ஆயுதமேந்திய எதிர்ப்பை ஆதரித்தார்.
1908 ஆம் ஆண்டில் வி.ஓ.விற்கு எதிராக பிரிட்டிஷாரால் நிறுவப்பட்ட வழக்கில் சாட்சியம் அளித்தார். சிதம்பரம் பிள்ளை. அதே வருடத்தில், இந்தியாவின் பத்திரிகை உரிமையாளரான சென்னை நகரில் கைது செய்யப்பட்டார். கைது செய்வதற்கான வாய்ப்பை எதிர்கொண்ட பாரதி, பிரஞ்சு ஆட்சியின் கீழ் இருந்த பாண்டிச்சேரிக்கு தப்பி ஓடிவிட்டது. அங்கு இருந்து வாராந்திர பத்திரிகை இந்தியா, விஜயா, தமிழ் நாளேடு, பாலா பாரததா, ஆங்கில மாதாந்திரம், மற்றும் பாண்டிச்சேரி உள்ளூர் வாராந்திர சூர்யோதயம் ஆகியவற்றில் அவர் பதிப்பையும் வெளியிட்டார். பிரித்தானியரின் வெளியீட்டை நசுக்குவதற்கு பிரித்தானியர்கள் முயற்சி செய்தனர். இந்தியாவும் விஜயும் பிரித்தானிய இந்தியாவில் 1909 இல் தடை செய்யப்பட்டன.
சுதந்திரமடைந்த சுதந்திர இயக்கத்தின் புரட்சிகர பிரிவின் பல தலைவர்களுடனும், ஏர்பிண்டோ, லஜ்பத் ராய் மற்றும் வி.வி.எஸ். அய்யர், பிரஞ்சுக்கு கீழ் தஞ்சம் கோரினார். ஆர்யா பத்திரிகையிலும், பின்னர் பாண்டிச்சேரி உள்ள கர்மா யோகியிலும் பாரதி உதவிபுரிந்தார்.
நவம்பர் 1918 ல் கடலூர் அருகே பிரிட்டிஷ் இந்தியாவில் நுழைந்தார் பாரதி. நவம்பர் 20 முதல் 14 டிசம்பர் வரை மூன்று வாரங்கள் கடலூரில் உள்ள சிறையில் அடைக்கப்பட்டார். அடுத்த வருடம் பாரதி மோகன்தாஸ் கரம்சந்த் காந்தியை சந்தித்தார்.
1920 ம் ஆண்டு ஜெனரல் அம்னஸ்டி ஆர்தர் தனது இயக்கங்களின் மீதான கட்டுப்பாடுகள் நீக்கப்பட்டபோது, பாரதி ஏற்கனவே போராடினார். அவர் ஒரு யானைக் கொன்றார். பார்த்தசாரதி கோவில், டிரிலிகேனே, சென்னை, அவர் வழக்கமாக சாப்பிடுவதற்குப் பயன்படுத்தினார். [2] இந்த சம்பவத்தை அவர் தப்பிப்பிழைத்தபோதிலும், சில மாதங்களுக்குப் பிறகு அவருடைய உடல்நிலை மோசமடைந்தது, செப்டம்பர் 11, 1921 அன்று அதிகாலை 1 மணியளவில் அவர் இறந்தார். பாரதி ஒரு மக்கள் கவிஞர் மற்றும் ஒரு பெரிய தேசியவாதி, சிறந்த சுதந்திரப் போராளி மற்றும் சமூகத் தோற்றப்பாளராக இருந்தபோதும், 14 பேர் மட்டுமே அவரது இறுதிச் சடங்கில் கலந்து கொண்டதாக பதிவு செய்யப்பட்ட சோகமான உண்மை இதுவேயாகும். ஈரோடில் உள்ள கரங்கல்பாளையம் நூலகத்தில் அவரது கடைசி உரையை அவர் வழங்கினார்.
இறப்பு
1921 ஆம் ஆண்டு ஜூலை மாதம் திருவல்லிகேணியில் உள்ள பார்த்தசாரதி கோவிலுக்கு சென்றபோது, எதிர்பாராவிதமாக அந்த கோவில் யானையால் தூக்கி எறியப்பட்டதால் பலத்த காயமுற்று மிகவும் நோய்வாய்ப்பட்டார். பிறகு, 1921 செப்டம்பர் 11ம் தேதி, தனது 39 ஆவது வயதில் இவ்வுலக வாழ்விலிருந்து விடுதலைப் பெற்றார்.பாரதியாரை நினைவூட்டும் சின்னங்கள்
எட்டயபுரத்திலும், சென்னையில் உள்ள திருவல்லிக்கேணியிலும் பாரதியார் வாழ்ந்த இடத்தை பாரதியாரின் நினைவு இல்லமாக தமிழ்நாடு அரசு மாற்றி இன்று வரை பொதுமக்களின் பார்வைக்காக பராமரித்து வருகிறது. இவர் பிறந்த எட்டயபுரத்தில், பாரதியின் நினைவாக மணிமண்டபமும் அமைக்கப்பட்டு இவருடைய திருவுருவச் சிலையும் வைக்கப்பட்டுள்ளது. பாரதியின் வாழ்க்கை வரலாறு தொடர்பான புகைப்படக் கண்காட்சியும், இவருடைய திருவுருவச் சிலையும், இவரின் நினைவை போற்றும் வகையில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது.பாரதியை மக்கள், ‘கவி’, ‘மானுடம் பாடவந்த மாகவி’, ‘புது நெறி காட்டிய புலவன்’, எ’ண்ணத்தாலும் எழுத்தாலும் இந்திய சிந்தனைக்கு வளம் சேர்த்தவர்’, ‘பல்துறை அறிஞர்’, ‘புதிய தமிழகத்தை உருவாக்க கனவு கண்ட கவிக்குயில்’, ‘தமிழின் கவிதை’ மற்றும் உரைநடையில் தன்னிகரற்ற புலமை பெற்ற பேரறிவாளர், என்றெல்லாம் புகழ்கின்றனர். உலகதமிழர் நாவில் மக்கள்கவி பாரதியாரின் பெயர் அடிக்கடி உச்சரிக்கபடுகிறது என்றால் அது மிகையாகாது.
No comments:
Post a Comment